Giỏ hàng

9 bài tập giảm béo bụng nhanh nhất lấy lại vòng eo con kiến

Vòng eo con kiến không chỉ là nét đẹp đặc trưng của phái đẹp mà còn là niềm kiêu hãnh của không ít chị em. Tuy nhiên, béo bụng lại là kẻ thù khiến ước mơ sở hữu vòng eo thon khó được như ý. Với top 9 bài tập giảm béo bụng dưới cho nữ dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vòng 2 đáng mơ ước.

Các bài tập tại nhà

Bài tập vặn mình

Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, sẽ giảm béo nhanh chóng cho vòng eo.

Giảm cân

Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần nằm duỗi thẳng tay chân, sau đó thu 2 chân lại rồi xoay cả người cả chân sang bên trái trước. Trở về vị trí ban đầu rồi tiếp tục xoay sang phải. Làm liên tục trong vòng 15 phút, bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn mà vòng 2 lại được cải thiện đáng kể.

Đừng bỏ qua 5 bài tập giảm mỡ bụng ngay tại nhà

Bài tập vận động thắt lưng

Đây cũng là một bài tập các nàng nên tập để tránh tích mỡ thừa cho vòng eo đồng thời giúp eo thêm thon gọn.

Giảm cân

Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.

Bài tập kết hợp bụng với chân

Để thực hiện bài tập này, bạn nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục, hai chân cách nhau một góc 45 độ. Lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần mỗi buổi tối là cách tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

GIảm cân

Các bài tập tại văn phòng

Xoay người tại chỗ

Bài tập này cực kỳ đơn giản do đó bạn có thể tập luyện tranh thủ bất kể khi nào có thời gian nghỉ ngơi. Việc luyện tập này không chỉ giúp bạn xóa tan mỡ thừa tích tụ ở vòng 2 mà còn giúp tinh thần thoải mái hơn trong quá trình làm việc.

Giảm cân

Cách thực hiện:

  • Bạn ngồi trên ghế, giữ thẳng lưng. Hai tay đặt sang bên trái ghế.
  • Từ từ xoay cả người trên sang bên trái. Bạn nên cố gắng vặn và kéo căng cả phần eo .
  • Giữ nguyên tư thế này trong 20 giây sau đó trở về tư thế ban đầu.
  • Đổi bên và lặp lại động tác. Mỗi bên bạn nên thực hiện 15 lần.

Căng cơ phần thân dưới

Đúng như tên gọi, bài tập  giảm mỡ bụng nhanh này chủ yếu vận động từ phần eo trở xuống hai chân. Bài tập khá đơn giản nhưng lại có tác dụng làm giúp làm tiêu tan lớp mỡ thừa phần bụng và bắp chân thon gọn, săn chắc hơn.

Hướng dẫn tập:

  • Giữ nguyên tư thế ngồi trên ghế, đặt 1 chân vuông góc với mặt sàn.
  • Chân còn lại bạn duỗi thẳng song song với mặt sàn và giữ chân trong 2 giây.
  • Từ từ nâng chân đang duỗi lên cao nhất có thể sau đó giữ chân ở vị trí cao nhất trong 2 giây.
  • Hạ chân xuống và lặp lại với chân kia.
  • Lặp lại mỗi bên chân 15 lần.

Vươn người

Bài tập này khá đơn giản mà không cần các dụng cụ bổ trợ nên bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào rảnh rỗi nhé.

Giảm cân

Cách thực hiện như sau: 

  • Đứng hai chân so le, chân trái ở phía trước bên phải, hai chân cách nhau 2-3 bước
  • Sau đó hạ thấp cơ thể và nhảy lên. 
  • Nhảy lên và hạ với 2 chân xuống phía trước 
  • Ngay sau khi chân chạm đất, hạ thấp cơ thể theo hướng ngồi xổm.

Các bài tập tại phòng tập

Động tác Ab Roller

Đây là một động tác có khả năng làm nóng cơ bụng rất tốt, bạn có thể tập như một bài khởi động. Với bài tập bụng dưới cho nữ tại phòng gym này, bạn cần có dụng cụ hỗ trợ là một bánh tạ. Bạn cần tập trên sàn tập chuyên dụng tại phòng gym hoặc tập trên thảm để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Cách thực hiện:

  • Bạn quỳ lên sàn, giữ một bánh tạ bằng cả hai tay.
  • Sau đó, bạn từ từ lăn bánh tạ về phía trước. Lăn cho đến khi bạn cảm giác cơ bụng của mình đang gồng lên nhiều nhất có thể thì lăn bánh tạ lại tư thế ban đầu.
  • Bạn nên tập động tác đó trong 3 hiệp, nghỉ ngơi từ 15 – 20 giây giữa mỗi hiệp. Thời gian của mỗi hiệp sẽ tùy thuộc vào thể trạng của bạn cũng như lời khuyên của huấn luận viên.

Động tác Dead Bug

Đây là một động tác không quá phức tạp. Bạn cũng không cần dụng cụ hỗ trợ gì nhiều ngoài một tấm thảm tập. Nếu bạn cảm thấy đuối sức với những bài tập gym khó, thì hãy thử với bài tập bụng dưới cho nữ tại phòng gym đơn giản này.

Cách thực hiện:

  • Bạn nằm ngửa lên sàn.
  • Co hai đầu gối lên một góc 90 độ, hai tay đưa thẳng lên phía trần nhà.
  • Sau đó, bạn đưa thẳng chân phải về phía trước, lưu ý là chân không được chạm sàn. Song song đó, bạn đưa tay trái về vị trí ngang tai. Chân trái và tay phải giữ nguyên.
  • Bạn tiếp tục thực hiện ngược lại với chân trái và tay phải.
  • Lặp lại động tác từ 10 – 15 lần, thực hiện trong 3 hiệp và đừng quên nghỉ ngơi giữa hiệp từ 15 – 20 giây nhé.

[Tiết lộ] 5 cách chọn giày cho cô nàng mũm mĩm

Động tác TRX Reverse V

Đây là một động tác khá khó, bạn cần tập dưới sự hướng dẫn của huấn luận viên. Tuy nhiên, bài tập bụng dưới cho nữ tại phòng gym này lại mang đến hiệu quả cao, giúp bạn sớm tìm lại được vòng bụng thon gọn cho mình. Với bài tập gym này, bạn cần đến sự hỗ trợ của dây tập TRX trong phòng gym.

Cách thực hiện:

  • Bạn đặt 2 chân lên 2 quai dây TRX, hai tay chống xuống sàn như tư thế tập plank.
  • Sau đó, bạn cố gắng giữ thẳng phần chân và lưng, tay không thay đổi, nâng mông lên tạo cho cơ thể thành một đường chữ V.
  • Bạn cố gắng giữ nguyên tư thế đó trong một vài giây rồi quay về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại động tác từ 10 – 15 lần, tùy theo thể trạng.

Giảm cân

Như bạn thấy đó, hành trình để đạt được số đo vòng 2 lý tưởng là không hề dễ dàng. Nhưng nếu bạn có quyết tâm cao độ, kết hợp với luyện tập những bài tập bụng dưới cho nữ  và ăn uống khoa học, thì bạn nhất định sẽ chinh phục được những chiếc váy body với vòng bụng cực chuẩn. 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Hotline: 0386.348.390