Tổng quan
Chính sách hoàn lại và hoàn trả của chúng tôi kéo dài 30 ngày. Nếu 30 ngày đã trôi qua kể từ khi mua hàng của bạn, chúng tôi không thể cung cấp cho bạn hoàn lại tiền hoặc trao đổi đầy đủ.
Để đủ điều kiện để được trả lại, mặt hàng của bạn phải không được sử dụng và trong cùng một tình trạng mà bạn đã nhận được nó. Nó cũng phải có trong bao bì ban đầu.
Một số loại hàng hóa được miễn trả lại. Hàng hóa có thể bị hư hỏng như thực phẩm, hoa, báo hoặc tạp chí không thể được trả lại. Chúng tôi cũng không chấp nhận các sản phẩm là hàng hóa thân mật hoặc vệ sinh, vật liệu nguy hiểm, hoặc chất lỏng hoặc khí dễ cháy.
Các mặt hàng không hoàn lại:
Thẻ quà tặng
Các sản phẩm phần mềm downloadable
Một số vấn đề sức khỏe và chăm sóc cá nhân
Để hoàn thành trả lại của bạn, chúng tôi yêu cầu một hóa đơn hoặc bằng chứng mua hàng.
Vui lòng không gửi lại hàng của bạn cho nhà sản xuất.
Có một số trường hợp chỉ được hoàn lại một phần:
Sách có dấu hiệu sử dụng rõ ràng
CD, DVD, VHS tape, phần mềm, trò chơi video, cassette tape, hoặc vinyl record đã được mở.
Bất kỳ mặt hàng nào không ở trạng thái ban đầu, bị hư hỏng hoặc thiếu các bộ phận vì lý do không phải do lỗi của chúng tôi.
Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại hơn 30 ngày sau khi giao hàng
Trả lại
Một khi hàng trả lại của bạn đã được nhận và kiểm tra, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một email để thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được hàng trả về của bạn. Chúng tôi cũng sẽ thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối hoàn tiền của bạn.
Nếu bạn được chấp thuận, thì khoản hoàn lại của bạn sẽ được xử lý, và tín dụng sẽ tự động được áp dụng cho thẻ tín dụng của bạn hoặc phương thức thanh toán ban đầu, trong một số ngày nhất định.
Trễ hoặc thiếu tiền hoàn lại
Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, trước tiên hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn.
Sau đó liên hệ với công ty thẻ tín dụng của bạn, có thể mất một thời gian trước khi hoàn tiền của bạn được chính thức đăng.
Tiếp theo liên hệ với ngân hàng của bạn Thông thường có một số thời gian xử lý trước khi một khoản hoàn lại được đăng.
Nếu bạn đã làm tất cả điều này và bạn vẫn chưa nhận được hoàn lại tiền của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại {email address}.
Bán hàng
Chỉ có các mặt hàng giá thường xuyên có thể được hoàn lại. Các mặt hàng bán không thể được hoàn lại.
Trao đổi
Chúng tôi chỉ thay thế các mặt hàng nếu chúng bị lỗi hoặc hư hỏng. Nếu bạn cần trao đổi nó cho cùng một mặt hàng, hãy gửi cho chúng tôi một email tại {email address} và gửi mặt hàng của bạn đến: {physical address}.
Quà tặng
Nếu mặt hàng được đánh dấu là quà tặng khi được mua và vận chuyển trực tiếp cho bạn, bạn sẽ nhận được tín dụng quà tặng cho giá trị của sự trở lại của bạn. Một khi hàng trả lại được nhận, một giấy chứng nhận quà tặng sẽ được gửi cho bạn.
Nếu mặt hàng không được đánh dấu là quà tặng khi mua, hoặc người tặng quà đã gửi đơn đặt hàng cho chính họ để trao cho bạn sau đó, chúng tôi sẽ gửi một khoản hoàn lại cho người trao quà và họ sẽ tìm hiểu về việc trả lại của bạn.
Vận chuyển trở về
Để trả lại sản phẩm, bạn nên gửi sản phẩm của bạn đến: {địa chỉ vật lý}.
Bạn sẽ chịu trách nhiệm trả chi phí vận chuyển của riêng bạn để trả lại hàng hóa của bạn. Chi phí vận chuyển không được hoàn lại. Nếu bạn nhận được tiền hoàn lại, chi phí vận chuyển trở lại sẽ được khấu trừ từ khoản hoàn lại của bạn.
Tùy thuộc vào nơi bạn sống, thời gian có thể mất cho sản phẩm được trao đổi của bạn để đến với bạn có thể khác nhau.
Nếu bạn đang trả lại các mặt hàng đắt tiền hơn, bạn có thể xem xét sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi hoặc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn.
Cần giúp đỡ?
Liên hệ với chúng tôi tại [email protected] cho các câu hỏi liên quan đến hoàn lại và hoàn lại.